Có nên sử dụng dịch vụ SEO web không?

Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Hiện tại, tôi là nhân viên kinh doanh bán hàng về các loại máy công nghiệp. Công ty tôi mới thành lập được hơn năm nên cũng chưa được biết nhiều. Tôi băn khoăn không biết có nên sử dụng SEO chuyen nghiep để quảng bá hình ảnh công ty không?

Chẳng là, trong một lần cafe, nghe tôi than vãn về tình hình công ty cũng như doanh số “lèo tèo” của tôi trong tháng này nên cô bạn tôi gợi ý cho tôi sử dụng gói dịch vụ SEO Webstie chuyen nghiep tại công ty cô ấy đang làm. Nghe cô ấy nói thì sử dụng dịch vụ này sẽ giúp website công ty tôi được nhiều người biết đến hơn.

Có nên sử dụng dịch vụ SEO web không

Quả thực, tôi cũng mới ra trường được mấy tháng, lại làm trái nghề nên cũng không hiểu rõ lắm. Tôi thường dựa vào mối quan hệ để bán hàng, thi thoảng thì tham gia vài mạng xã hội, gửi tờ rơi, tiếp thị... chứ chưa bao giờ biết đến dịch vụ SEO website cả. Lên mạng tìm hiểu thì tôi cũng thấy nhiều doanh nghiệp làm về SEO quá mà doanh nghiệp nào cũng đều quảng cáo SEO uy tin nên tôi như lạc vào “ma trận” mà không biết thế nào?

Tôi cũng tính gọi điện cho cô bạn đó để được tư vấn xem sao, nhưng vẫn còn băn khoăn. Nếu bạn nào biết về dịch vụ này hoặc đã từng sử dụng thì tư vấn giúp tôi nhé. Cảm ơn nhiều.


Bài viết hữu ích:  Phương thức tiếp thị thông minh được doanh nghiệp đánh giá cao


ArtSeed Design (Vui lòng ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung này)
Đồng hành cùng doanh nghiệp trong cuộc chiến “Chinh phục thị trường” Dịch vụ SEO mang thương hiệu ArtSeed Design được chiến lược bởi các chuyên gia SEO hàng đầu cùng đội ngũ SEOer giỏi chuyên môn, vững nghiệp vụ, năng động, sáng tạo,… chúng tôi cam kết:
Eric Doan
  • Tạo cú hích mạnh mẽ trong chiến lược tiếp thị trực tuyến, quảng bá, phủ sóng rộng rãi hình ảnh thương hiệu
  • Tạo tiếng vang, đặt nền tảng giá trị và niềm tin bất diệt trong lòng mọi đối tượng khách hàng
  • Đảm bảo tăng nhanh, tăng mạnh, tăng ổn định và duy trì bền vững danh sách khách hàng, số lượng tiêu thụ và giá trị lợi nhuận
  • Đơn giản chiến lược SEO Website với mức chi phí hợp lý nhất

Được chuyên gia SEO - Online Marketing - Design Eric Doan (Minh Huân - CEO ArtSeed Design) trên 7 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn chiến lược: Hotline: 0914 498 399 - Skype: huandoanart - Yahoo: huandoanartist

Cùng ArtSeed Design chinh phục thị trường

Liên hệ ngay (08) 6670 4558 - (08) 6670 4829 hoặc gửi email: sales@artseed.vn để được tư vấn chi tiết.

Hotline: Nguyên Bình: 0974 366 076
Lan Trinh: 0909 782 002

Bình Luận

Share Social